ข่าวเกี่ยวกับการเงิน

InfoQuest – ตลาดหุ้นเอเชียปิดภาคเช้าไร้ทิศทางในวันนี้ (29 ก.พ.) ขณะที่นักลงทุนรอการเปิดเผยข้อมูลดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) จากสหรัฐ… InfoQuest – นายอภิชาติ ผู้บรรเจิดกุล, CISA ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ บล.ทิสโก้ กล่าวว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยเช้านี้คาดดัชนีแกว่งผันผวน… InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดลบในวันพุธ (28 ก.พ.) ขณะที่นักลงทุนรอการเปิดเผยข้อมูลเงินเฟ้อของสหรัฐในวันพฤหัสบดี… InfoQuest – นายพูน พานิชพิบูลย์ นักกลยุทธ์ตลาดเงินตลาดทุน Krungthai GLOBAL MARKETS ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ค่าเงินบาทเปิดเช้านี้ที่ระดับ 35.97 บาท/ดอลลาร์…

ข่าวเกี่ยวกับการเงิน
ข่าวเกี่ยวกับการเงิน

Investing.com – ราคาทองคำยังคงซื้อขายแบบกรอบแคบในตลาดเอเชียวันนี้ เนื่องจากเทรดเดอร์ยังคงรอคาดการณ์ข้อมูลเงินเฟ้อสำคัญของสหรัฐฯ… InfoQuest – ตลาดหุ้นลอนดอนปิดลบในวันพุธ (28 ก.พ.) หลังนักลงทุนผิดหวังกับการเปิดเผยผลประกอบการที่น่าผิดหวังของบริษัทเรกคิทท์และบริษัทเซนต์เจมส์เพลซ… InfoQuest – สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปรับตัวลดลงในการซื้อขายเมื่อวันพุธ (28 ก.พ.) เนื่องจากได้รับปัจจัยกดดันจากการแข็งค่าของเงินดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะลดความน่าดึงดูดของทอง…

ข่าวเกี่ยวกับการเงิน

Dogecoin พุ่ง 30% ทะลุ 12 เซ็นต์ หรือยุคของเหรียญมีมจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว? Investing.com – ในวันนี้จะมีการการเผยแพร่ข้อมูล CPI… โรงเรียนสิริรัตนาธร โรงเรียนต้นแบบการส่งเสริมการออม กับ กอช.

สภาคณาจารย์สภาพนักงานศูนย์ศึกษาการพัฒนาที่ยั่งยืนและเศรษฐกิจพอเพียงศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคมศูนย์นวัตกรรมทางธุรกิจศูนย์ปัญญาทัศน์เพื่อการจัดการศูนย์พัฒนาและบริการด้านภาษาและการสื่อสารศูนย์ประสานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ศูนย์คลังปัญญาและสารสนเทศสหกรณ์ออมทรัพย์ สพบ. Investing.com – หุ้นฟิวเจอร์สสหรัฐฯ ปรับตัวลดลงในการซื้อขายช่วงเย็นของวันพุธ เนื่องจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับรายงานเงินเฟ้อที่กำลังจะเกิดขึ้น และคำเตือนจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐ… InfoQuest – ตลาดหุ้นเอเชียเปิดภาคเช้าลบในวันนี้ (29 ก.พ.) ขณะที่นักลงทุนรอการเปิดเผยข้อมูลดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) จากสหรัฐ…

นายปดิพัทธ์ กล่าวว่า ตนทำได้เพียงนำข้อเท็จจริงเหล่านี้มาแถลงต่อสาธารณะ เพราะนี่เป็นสิ่งที่ยืนยันว่ากฎหมายที่เสนอโดย สส. ซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชน จะไม่มีวันได้บรรจุเข้าสภา โดยในวันที่ 1 มี.ค. ตนและสำนักรองประธานสภา คนที่หนึ่ง จะเดินทางไปที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อพูดคุยปัญหาเรื่องนี้โดยตรงกับสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เพราะไม่อย่างนั้น ถ้าฝ่ายกฎหมายของรัฐบาลยังทำงานแบบนี้ จะเห็นว่ากฎหมายจำนวนมากที่ สส. ทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาลเสนอนั้น ไม่สามารถเข้าสู่สภาได้ และนี่เป็นปัญหาที่เราต้องแก้ไขในรัฐธรรมนูญในอนาคต. ส่วนสิ่งที่ต้องกลับมาสะสาง-สั่งสอนผู้คุมนโยบายการเงินของไทย คือการนำเงินทุนสำรองไปปกป้องค่าเงินแบบ “สุรุ่ยสุร่าย-แบบไม่ฉลาด” โดยนายธารินทร์ได้ปิดห้องคุยกับ 2 ผู้บริหารแบงก์ชาติ เพื่อถามว่า “ทำไมเป็นแบบนี้ ทำไมโกหก ทำไมเพิ่งมารู้ว่าใช้ทุนสำรองจนเหลือเกือบศูนย์แล้ว จนถึงขั้นที่ทุนสำรองซึ่งพึงจะมีในการสำรองในการพิมพ์เงินบาท ไม่มี..” มีการใช้คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานหรือให้บริการเว็บไซต์ รวมทั้งมีการใช้คุกกี้อื่น (อาทิ คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การประเมินผลใช้งานและการโฆษณา) เพื่อช่วยปรับปรุงหรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหรือการให้บริการเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น โดยหากท่านคลิก “ยอมรับการใช้งานคุกกี้ทุกประเภท” ถือว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้อื่นนอกจากคุกกี้ที่จำเป็นด้วย ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้เพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ของ ธปท.

ข่าวเกี่ยวกับการเงิน

InfoQuest – ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก ๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กในวันพุธ (28 ก.พ.)… InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดลบในวันนี้ (29 ก.พ.) โดยลดช่วงติดลบลงเนื่องจากนักลงทุนเข้าช้อนซื้อหุ้น… InfoQuest – ตลาดหุ้นยุโรปปิดลบในวันพุธ (28 ก.พ.) โดยถูกกดดันจากการเปิดเผยผลประกอบการที่น่าผิดหวังของบริษัทจดทะเบียน… Siamblockchain – ดูเหมือนว่าในตอนนี้กองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin ETF ของสหกดอ่านข่าว Volume ซื้อขายของ Bitcoin ETF ทำลายสถิติพุ่งแตะ 7.7 พันล้านดอลลาร์ หลังราคา Bitcoin… ‘นิกร’ แนะชงร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ในนามพรรคร่วม โชว์รัฐบาลสมานฉันท์ ชี้สังคมแหยงคำว่า ‘นิรโทษ’ เรียกอย่างอื่นแทน พร้อมตั้ง กมธ.วิสามัญศึกษาจัดทำ กม. Siamblockchain – Dogecoin (DOGE) ซึ่งเป็นเหรียญมีมอันดับหนึ่งของโลก ได้เข้าร่กดอ่านข่าว นักลงทุนเฮ!

ข่าวเกี่ยวกับการเงิน

InfoQuest – สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐอ่อนค่าลงสู่กรอบบนของระดับ 149 เยน ในการซื้อขายที่ตลาดโตเกียววันนี้ (29 ก.พ.) หลังจากที่นายฮาจิเมะ ทาคาตะ สมาชิกคณะกรรมการธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ)… และ แนวทางที่ 8 คือ หากจะให้ดีกว่านั้น อัตราดอกเบี้ยควรมีการปรับลดลง ซึ่งช่วยบรรเทาภาระหนี้ของภาคครัวเรือน. InfoQuest – SET ปิดภาคเช้าที่ 1,376.14 จุด ลดลง 5.91 จุด (-0.43%) มูลค่าซื้อขายราว 26,738 ล้านบาท นักวิเคราะห์ฯ ระบุตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับลงรับแรงกดดันจากความกังวลการปรับพอร์ต MSCI…

Investing.com – สกุลเงินเอเชียส่วนใหญ่เคลื่อนไหวเล็กน้อยในวันนี้ เงินดอลลาร์ทรงตัวก่อนข้อมูลเงินเฟ้อสำคัญของสหรัฐฯ ขณะที่เงินเยนแข็งค่าขึ้นอย่างรวดเร็ว… InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดภาคเช้าลบในวันนี้ (29 ก.พ.) เนื่องจากนักลงทุนขายหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีออกมา… Siamblockchain – ดาดวาน โยซุฟ หนุ่มวัย 23 ปี ผู้ชื่นชอบสกุลเงินดิจิทัล ตั้งเปกดอ่านข่าว หนุ่ม Bitcoin วัย 23 ปี ลุยเดี่ยวพิชิตเอเวอเรสต์ ชูธงคริปโตฯ ตะโกนบอกโลก! Siamblockchain – ในขณะนี้ ราคาของ Bitcoin (BTC) ได้พุ่งแตะจุดสูงสุดตลอดกาล (Aกดอ่านข่าว ราคา Bitcoin ทะลุ ATH ในเกือบทุกประเทศทั่วโลก นักวิเคราะห์คาดกระแส Altcoin อาจฟีเวอร์… Investing.com – ราคาน้ำมันปรับลงเล็กน้อยในการซื้อขายของตลาดเอเชียวันนี้ เนื่องจากตลาดกำลังสรุปสัญญาณที่แตกต่างกันเกี่ยวกับอุปทานจากสหรัฐฯ… InfoQuest – สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดลบในวันพุธ (28 ก.พ.) หลังสหรัฐเปิดเผยสต็อกน้ำมันดิบที่เพิ่มขึ้นมากกว่าคาดการณ์ในสัปดาห์ที่แล้ว…