แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

ชัยธวัช ศิริบวรพิทักษ์ และ นริศรา คำสิงห์. พรณัชชา วุฒิวิริยะ. การศึกษาแนวโน้มผลกระทบและความท้าทาย ต่อการท่องเที่ยวไทยในโลกดิจิทัลยุคปกติใหม่.

แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล. AR Technology เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอัจฉริยะอย่างปลอดภัย. เฉลิมเกียรติ เฟื่องแก้ว. จริยธรรมในวิชาชีพอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว. สุทธิปริทัศน์.

พัฒนมาศ วงศ์พัฒนศิร. การท่องเที่ยวโดยชุมชนอย่างยั่งยืน องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน. กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา. โครงการเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน.

แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

ศราวุธ ผิวแดง. การพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน. คณะวิทยาการจัดการ. มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี.

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ… “โฮมโปร” x “เอสซีจีซี” สร้างมิติใหม่ครั้งแรกในไทย “รีไซเคิลเครื่องใ… Landmark แห่งใหม่ในดูไบ ที่มีโครงสร้างอาคารยื่นยาวมากที่ส… พาชมอาคารแห่งแรกที่ใช้พลังไฟฟ้าล้วน100% ในมหานคร New York…

สื่อออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกการท่องเที่ยวเชิงอาหารในประเทศไทย. วารสารวิชาการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์. มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร. สยาม อรุณศรีมรกต. ผลกระทบด้านสังคม วัฒนธรรม และเศรษฐกิจ จากการพัฒนาการท่องเที่ยว ในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคตะวันตก เพื่อรองรับเขตเศรษฐกิจพิเศษทวาย. วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน.

ปาณิส โพธิ์ศรีวังชัย. ครอบครัวไทยเกิดน้อย-อายุยืน. หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga… วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ… คือความแตกต่างที่เหนือกว่า ..

สถาบันวิจัยศิลปะและวัฒนธรรมอีสาน. เมื่อวัฒนธรรมอีสาน…กลายเป็นสินค้า. จดหมายข่าว สถาบันวิจัยศิลปะและวัฒนธรรมอีสาน. ปีที่ 1 ฉบับที่ 3. สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ.

ย้อนรอย Via แบรนด์คอนโด Low Rise พรีเ… โฮมโปร ปรับโฉมใหม่ ปั้นสาขา “รัชดา” แลนด์มาร์กศูนย์กลางเร…

กระทรวงต่างประเทศ. กรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย. หลักการของการพัฒนาท่องเที่ยวโดยชุมชน. ดลฤทัย โกวรรธนะกุล.

รุยาภรณ์ สุคนธทรัพย์. การสร้างเอกภาพลแะประสิทธิผลให้กับการทูตวัฒนธรรมของประเทศไทย. สถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการ.

ณฐอัมรัตน์ อินทบำรุง และ ชมภูนุช หุ่นนาค. แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของเกาะ สมุย. วารสารนวัตกรรมการบริหารและการจัดการ. ปีที่ 9 ฉบับที่ 2.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย. “9 แนวโน้มใหม่ในอนาคตการท่องเที่ยว”. สภาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนระดับโลก.

มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. ปีที่ 41. ฉบับที่ 3. ศุศราภรณ์ แต่งตั้งลา.

การศึกษาศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวเชิงมรดกวัฒนธรรม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา. วารสารวิจัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย. ประพนธ์ เล็กสุมา และ พิทักษ์ ศิริวงศ์. การพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มองค์กรในภูมิภาคตะวันตก.

แพลตฟอร์มวัฒนธรรมสร้างสรรค์

“แอล ดับเบิลยู เอส” ระบุราคาที่อยู่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ… เจนจีรา อักษรพิมพ. กลยุทธ์การจัดการท่องเที่ยวโดยชุมชนแบบยั่งยืนในจังหวัดนครราชสีมา ปีที่ 12 ฉบับที่ 3.

ปรีชภักดิ์ ทีคาสุข. การทูตเชิงวัฒนธรรมและความเป็นมหาอำนาจด้าน Soft Power ของไทยในเวทีโลก. กนกวรรณ เกิดผลานันท์.

วศศิชา หมดมลทิล. ท่องเที่ยวโดยชุมชน วิถีสู่ความยั่งยืน. ศูนย์วิจัยธนาคารออมสิน. “Lifetime Warranty” แนวโน้มกลยุทธ์การบริการหลังการขาย ที่สำคัญที่สุ…

การจัดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมบนแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของจังหวัดชายแดนไทย-ลาวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม. ทิพย์วรรณ์ ทนันไชย และคณะ.

พงศ์กฤษฎิ์ พละเลิศ และ ชาญ เดชอัศวนง. ภาพและความหมายเชิงสัญญะความเป็นท้องถิ่นผ่านสินค้าวัฒนธรรมของชุมชนตลาดน้ำคลองลัดมะยม. วารสารเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร. ปีที่ 6 ฉบับที่ 2.

ปีที่ thirteen ฉบับที่ 2. ฤดี เสริมชยุต. กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด สำหรับการท่องเที่ยวชุมชน. วารสารสังคมวิจัยและพัฒนา. ปีที่ 2. ฉบับที่ 4.

เกณฑ์ GSTC สำหรับแหล่งท่องเที่ยว Version 2.0 พร้อมตัวชี้วัดและ SDGs. หลักเกณฑ์ด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนสำหรับแหล่งท่องเที่ยว. จันทิมา สีปานเงิน. นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงแรมระดับ 5 ดาว บริเวณชายทะเลฝั่งตะวันตก.

วารสารศิลปะการจัดการ. ปีที่ 6 ฉบับที่ four. สุดถนอม ตันเจริญ. การจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนกับการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของชุมชนบางขันแตก จังหวัดสมุทรสงคราม. วารสารวิชาการการท่องเที่ยวไทยนานาชาติ.

การจัดการการท่องเที่ยวชุมชนตลาดน้ำอย่างยั่งยืน. วารสารนักบริหาร. Soft Power คืออะไร? หลายคนคงเคยได้ยินคำนี้อยู่บ่อยๆ ยุคนี้แบรนด์ที่สื่อสารซอฟต์พาวเวอร์ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ย่อมกุมความได้เปรียบ! ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวเลข…

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. เทคโนโลยีดิจิิทัลเพื่อธุรกิจบริการท่องเที่ยวและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง. กาญจนา แสงลิ้มสุวรรณ และ ศรันยา แสงลิ้มสุวรรณ. การท่องเที่ยวเชิงมรดกวัฒนธรรมอย่างยั่งยืน วารสารนักบริหาร.

ตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. 2554 “รากษส”  [รากสด] น. (ส.; ป. รกฺขส).

วารสารศิลปะศาสตร์ราชมงคลสุวรรณภูมิ. ปีที่ four ฉบับที่ three (กันยายน – ธันวาคม). ธนรัตน์ รัตนพงศ์ธระ และคณะ.

การวิเคราะห์การจัดการท่องเที่ยวมรดกวัฒนธรรมมีชีวิตของเมืองมรดกโลกฮอยอัน ประเทศเวียดนาม. ศูนย์วิจัยการท่องเที่ยวเอเชียแปซิฟิก. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น.

ปีที่ 21 ฉบับที่ 2. องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน. แนวทางปฏิบัติสำหรับผู้เกี่ยวข้องในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน. สมบัติ ประจญศานต์.

8 เทคโนโลยีตอบโจทย์รูปแบบการท่องเที่ยวยุคใหม่. สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม. มาตรฐานอุตสาหกรรมเอส การบริการหมู่บ้านอุตสาหกรรมสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว. สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านเศรษฐกิจ. การปฏิรูปเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์และเชิงวัฒนธรรม.

การสร้างคุณค่าและมูลค่าการท่องเที่ยวโดยชุมชน การสร้างคุณค่า ผ่านสินค้าที่ระลึก. คู่มือพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการท่องเที่ยวในชุมชน. มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยว และ คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. (ม.ป.ป.). โครงการต้นแบบการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์.

ปีที่ 14 ฉบับที่ forty three. ฉันทนา จันทร์บรรจง. บทบาททูตวัฒนธรรมต่างประเทศในประเทศไทยและแนวทางการดำเนินงานทูตวัฒนธรรมไทยในต่างประเทศ. จรินทร์ อาสาทรงธรรม.

บัณฑิตวิทยาลัย. มหาวิทยาลัยศิลปากร. พบกับคอนโดใหม่ขวัญใจคนรามคำแหง ติดรถไฟฟ้า เข้าออกถนนใหญ่ได้ 2 ทางที…

เจษฎา ความคุ้นเคย และ ชวลีย์ ณ ถลาง. การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กลุ่มจังหวัดภาคกลางปริมณฑล. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์. มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีที่ 8 ฉบับที่ 3.

‘การทูตวัฒนธรรม’ บอกความเป็นไทยมุมใหม่. เปิด 10 อันดับ บทความ Talka ในปี 2023 ที่คนเปิดอ่านมากที่สุด! มีเรื่องอะไรบ้างมาติดตามกันได้เลยครับ…..

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน). เมธาพร ใจสุทธิ และ พรทิพย์ เย็นจะบก. การสื่อสารผ่านทูตวัฒนธรรมด้านอาหารและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีใต้. เอกสารประกอบการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ครั้งที่ fifty three.

อรไท ครุฑเวโช, ณัฐิกา ทานนท์, ศุภรัตน์ หาญสมบัติ, กุลทิราณี บุญชัย, และ วรพจน์ ตรีสุข. ผลกระทบการท่องเที่ยวจากวัฒนธรรมกระแสนิยมของละคร กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่. มหาวิทยาลัยนครพนม ปีที่ 11 ฉบับที่ 1. อัจฉรพร เฉลิมชิต และคณะ.